Trên 1.000 hồ sơ các loại được giải quyết trong tháng
Trong tháng 10, Trung tâm phục vụ Hành chính công xã Long Kiến tiếp tục duy trì và nâng cao chất lượng phục vụ, tập trung đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, nhằm đem đến sự hài lòng cao nhất cho người dân và doanh nghiệp trên địa bàn xã.

Theo đó, trong tháng Trung tâm Phục vụ hành chính công xã đã tiếp nhận trên 1.084 hồ sơ các loại. Trong đó, tiếp nhận trực tuyến hơn 1.070 hồ sơ, tiếp nhận trực tiếp kỳ trước chuyển qua 14 hồ sơ, xử lý trước hạn trên 1.054 hồ sơ; đúng hạn: 05 hồ sơ và quá hạn là 01 hồ sơ. Tỷ lệ xử lý hồ sơ đúng hạn 99.82%. Bên cạnh đó, Trung tâm còn tích cực hỗ trợ, hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục hành chính tại đơn vị, đội ngũ cán bộ, công chức luôn tuân thủ giờ giấc làm việc, thể hiện tinh thần thân thiện, trách nhiệm, tận tình hướng dẫn người dân và các doanh nghiệp mỗi khi đến đơn vị làm thủ tục hành chính (TTHC). Đặc biệt, trong tháng chưa ghi nhận phản ánh, kiến nghị tiêu cực nào về tình trạng trễ hẹn hoặc thái độ làm việc của cán bộ, công chức làm việc tại đây.


Thời gian tới, Trung tâm Phục vụ Hành chính công xã Long Kiến tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức về phát triển khoa học, công nghệ, đổi mới sáng tạo, chuyển đổi số và thực hiện Đề án 06; đẩy mạnh công tác cải cách thủ tục hành chính, rà soát, tinh gọn các bộ TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của địa phương; nâng cao chất lượng dịch vụ công và phấn đấu hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu cải cách hành chính (CCHC), để xứng đáng là địa chỉ tin cậy của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn xã Long Kiến./.
Thanh Phong